Halotimes ký kết hợp tác với Thành phố Cần Thơ Quảng bá và phát triển văn hoá – sản vật địa phương.

Ngày 11/09 tại Học viện Chính trị khu vực IV, Thành phố Cần thơ đã diễn ra Hội nghị ký kết hợp tác Quảng bá và phát triển văn hoá – sản vật địa phương giữa Tập đoàn Truyền thông Halotimes và Thành phố Cần Thơ.

Đại diện Sở Công thương TP. Cần Thơ thực hiện ký kết hợp tác này, cùng với sự chứng kiến của đại diện Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn TP. Cần Thơ, Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ và Thành đoàn TP. Cần Thơ.

Halotimes ký kết hợp tác quảng bá và phát triển văn hoá – sản vật địa phương.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Văn Thương – CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes, cho biết “Sau thành công của Hội nghị ký kết hợp tác với tỉnh Bắc Kạn, hôm nay chúng tôi rất vui khi tiếp tục triển khai ký kết với Thành phố Cần Thơ với mong muốn tìm ra biện pháp, để cùng với các tỉnh, các địa phương giải quyết các vấn đề mà người nông dân đang gặp phải. Nếu người dân thuận lợi bán được hàng, được sản phẩm do chính mình làm ra trên quê hương mình. Chỉ khi người dân thu được lợi ích, doanh nghiệp thu được lợi ích thông qua những hoạt động này thì mới tạo ra được những giá trị phát triển bền vững”.

Hội nghị ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Truyền thông Halotimes và thành phố Cần Thơ.
Hội nghị ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Truyền thông Halotimes và thành phố Cần Thơ.

 

 Ông Lê Văn Thương, CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes phát biểu tại hội nghị.
Ông Lê Văn Thương, CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes phát biểu tại hội nghị.

Bà Phương Hồ, đại điện BTC, cũng cho biết “Chúng tôi đã chuẩn bị hệ thống phân phối vé cả kênh online lẫn mua trực tiếp để đưa vé đến gần hơn với những người yêu quý âm nhạc của ABBA. Chúng tôi thật sự cảm ơn sự đồng hành của các đối tác chiến lược, đặc biệt là Soctrip. Soctrip đã cùng chúng tôi đưa ra những giải pháp để làm sao vé âm nhạc của ABBA được giới thiệu rộng rãi đến mọi người”.

Chiến dịch “Mẹ Việt Nam gia đình Việt Nam” tăng thu nhập cho nông dân.

 

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Chiến dịch truyền thông “Mẹ Việt Nam – Gia đình Việt Nam” sẽ triển khai các chương trình hành động như: Sản xuất Chương trình truyền hình thực tế, chương trình hỗ trợ sản vật địa phương, hội chợ Livestream nông sản trực tuyến, Tuần lễ văn hoá quốc tế…

Nói về các chương trình hành động của chiến dịch “Mẹ Việt Nam – Gia đình Việt Nam”, ông Lê Văn Thương – CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes cho biết, sẽ tổ chức một chuỗi các chương trình truyền hình thực tế, đưa các nghệ sĩ, các KOL về với từng địa phương, làng nghề tại Việt Nam để đồng hành, hỗ trợ người dân trong việc phát triển sản vật quê hương, hướng tới mỗi người dân trở thành 1 hướng dẫn viên du lịch, người bán hàng dưới sự hướng dẫn của những chuyên gia trong lĩnh vực này. Từ đó giúp nông dân tăng thu nhập, kiên trì bám làng, cố gắng làm giàu trên đất quê hương mình. 

Trước sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, cùng với sự hỗ trợ của các ngành chức năng, các doanh nghiệp đầu tư phát triển sản phẩm OCCP, Halotimes cũng hy vọng sẽ thực hiện nhiều chiến dịch giúp nông dân ở các địa phương linh hoạt sử dụng mạng xã hội để bán hàng nông sản.

Chia sẻ:

Tin tức khác