MC Quyền Linh, diễn viên Thu Hà Ceri, Long Vũ… háo hức cùng “Về quê làm giàu”

MC Quyền Linh, diễn viên Thu Hà Ceri, Long Vũ… háo hức cùng “Về quê làm giàu”
Đăng bởi
Halotimes
Ngày đăng
05/03/2025

(PNTĐ) – Các nghệ sĩ MC Quyền Linh, diễn viên Thu Hà Ceri, diễn viên Long Vũ, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Lilly Luta, ca sĩ S Quang Ngọc… đã cùng đồng hành tham gia chương trình truyền hình thực tế “Về quê làm giàu”, góp sức quảng bá những đặc sản của các tỉnh thành trong cả nước.

“Về quê làm giàu” là chương trình truyền hình thực tế mang tính trải nghiệm thực chiến đầu tiên tại Việt Nam do Halotimes tổ chức, hứa hẹn mang đến một sân chơi độc đáo giúp khán giả khám phá đặc sản địa phương và văn hóa truyền thống trên khắp mọi miền tổ quốc.

Chương trình kéo dài 60 phút mỗi tập, gồm 16 tập phát sóng trên kênh HTV7. Chương trình chính thức bắt đầu ghi hình vào tháng 2/2025, đi qua nhiều làng nghề truyền thống trên khắp cả nước.

Địa điểm đầu tiên là làng nghề truyền thống hương xạ thôn Cao (tỉnh Hưng Yên). Đây là làng nghề làm hương lâu đời nức danh của tỉnh.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình “Về quê làm giàu”.

Chương trình Livestream sản vật địa phương diễn ra tại nhà văn hóa Thôn Cao (xã Bảo Khê, TP. Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) ngày 18/2 vừa qua đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân địa phương. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Về quê làm giàu”.

Tham gia chương trình có các nghệ sĩ MC Quyền Linh, diễn viên Thu Hà Ceri, diễn viên Long Vũ, ca sĩ Thanh Duy, diễn viên Lilly Luta, ca sĩ S Quang Ngọc.

Phát biểu khai mạc chương trình livestream, ông Lê Văn Thương – CEO Tập đoàn truyền thông Halotimes cho biết “Về quê làm giàu” không chỉ là một chương trình truyền hình thực tế mà còn là một sứ mệnh đưa những câu chuyện khởi nghiệp từ nông thôn đến gần hơn với cộng đồng, truyền cảm hứng cho hàng triệu người trẻ dám nghĩ, dám làm, góp phần xây dựng nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển, bền vững và thịnh vượng.

Hưng Yên không chỉ nổi tiếng với nhãn lồng ngọt thơm, với gà Đông Tảo quý hiếm, mà còn với những người nông dân cần cù, sáng tạo. Tôi tin rằng, khi kết hợp tinh thần đổi mới với sự hỗ trợ của công nghệ, nông nghiệp Hưng Yên sẽ có bước tiến đột phá, trở thành hình mẫu cho nhiều địa phương khác trên cả nước.

“Về Quê Làm Giàu” không chỉ là một chương trình, mà là một phong trào, một khát vọng, một niềm tin vào sự vươn lên mạnh mẽ của nông thôn Việt Nam”- ông Lê Văn Thương nhấn mạnh.

MC Quyền Linh tham gia chương trình bởi ý nghĩa đặc biệt từ chương trình mang lại, giúp người dân mỗi nơi phát triển kinh tế, bảo tồn và giữ gìn vẻ đẹp văn hoá.

Có mặt tại chương trình, MC Quyền Linh thu hút sự chú ý của đông đảo bà con nhân dân nơi đây, anh chia sẻ: Ngày xưa chúng ta thường đi đến đô thị để làm giàu, nhưng bây giờ khác rồi, chúng ta trở về quê hương, nơi sinh ra và lớn lên để làm giàu cho chính quê hương. Trong lòng tôi nghĩ rằng, một ngày nào đó cũng mong muốn chương trình về quê hương của mình. Tôi tin chắc rằng chương trình sẽ mang đến những giá trị nhân văn rất lớn và chúng ta đều là đại sứ của chương trình”.

Chương trình truyền hình thực tế “Về Quê Làm Giàu” là một sáng kiến ý nghĩa, không chỉ tập trung vào khía cạnh kinh tế mà còn nhấn mạnh việc bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống của các làng nghề. Các chương trình truyền hình thực tế sẽ đưa ra những câu chuyện cảm động và ý nghĩa về sự gắn bó giữa con người với quê hương.

Thông qua chương trình sẽ hỗ trợ, đào tạo người dân ứng dụng công nghệ số trong kinh doanh và phát triển sản vật địa phương như livestream, đào tạo trực tuyến và các chiến dịch digital marketing. Qua đó, người dân địa phương được hướng dẫn cách sử dụng các nền tảng số (ví dụ: Soctrip, Ziichat) để tiếp cận thị trường rộng lớn hơn, từ đó tăng cường khả năng cạnh tranh và tạo ra nguồn thu mới.

Bằng cách kết nối và hỗ trợ người dân địa phương, mô hình “Về Quê Làm Giàu” góp phần hiện đại hóa nông thôn, thúc đẩy kinh tế địa phương và bảo tồn các giá trị văn hóa.

Diễn viên Long Vũ, Thu Hà và ca sĩ Thanh Duy tại chương trình Livestream sản vật địa phương ở Hưng Yên.

Chương trình dự kiến sẽ khám phá các địa điểm nổi bật như: Nước mắm Ba Làng (Thanh Hóa); Hương xạ Cao Thôn (Hưng Yên); Chè Vân Bản Sen (Quảng Ninh); Bánh đa gấc Kẻ sặt (Hải Dương); Bánh ép Thuận An (Huế); Bánh tráng Túy Loan (Đà Nẵng); Hủ tiếu Cái Răng (Cần Thơ); Lụa lãnh Mỹ A (An Giang).

Với mục tiêu quảng bá văn hóa và sản vật địa phương, chương trình không chỉ tập trung vào hoạt động bán hàng mà còn hướng đến việc xây dựng thương hiệu cho các sản phẩm, giúp người dân gia tăng thu nhập, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Chương trình quy tụ sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng, mỗi tập phát sóng sẽ chào đón thêm những nghệ sĩ khách mời đặc biệt. Tất cả đều háo hức khám phá văn hóa, ẩm thực địa phương và trực tiếp trải nghiệm bán hàng qua livestream, mang đến những khoảnh khắc chân thực và thú vị.

Tin mới từ Halotimes

Trở thành người đầu tiên nắm bắt các thông tin, sự kiện, chiến dịch cộng đồng đến từ Halotimes. Thông tin của bạn là hoàn toàn bảo mật.

Chúng tôi bảo mật thông tin tuyệt đối. Xem qua Điều khoản bảo mật.
Tin khác
Có thể bạn quan tâm