Tập đoàn Halotimes viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ông Lê Văn Thương, Giám đốc điều hành Tập đoàn Halotimes cho biết khi nghe tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng qua đời chắc chắn là một cú sốc lớn đối với rất nhiều người dân Việt Nam và rất nhiều người đang làm việc trong tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống.

Lúc sinh thời Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từng nói: “Danh dự là điều thiêng liêng nhất” lời nói của Tổng Bí Thư đã được hiện thực hóa bằng chính tấm gương của con người của Tổng Bí thư. Suốt cuộc đời, Bác đã lấy danh dự sự liêm chính của mình làm tấm gương cho tất cả mọi người, tất cả các cán bộ lãnh đạo và người dân Việt Nam noi theo. Có thể thấy, những lời chỉ đạo, tất cả những quyết sách của Việt Nam trong suốt hơn một thập kỷ qua đã in đậm dấu ấn rất rõ nét của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch Halotimes – Nguyễn Văn Hạ cùng Giám đốc Điều hành tập đoàn Halotimes Lê Văn Thương xếp hàng chờ đăng ký.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Tổng Biên tập Tạp chí Du lịch TP.HCM viết trong sổ tang: Tập thể người làm báo Tạp chí Du lịch TP.HCM vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – nhà lãnh đạo kiệt xuất của Đảng, của đất nước. Chúng tôi – những nhà báo sẽ luôn nhắc nhở mình về lời dặn của Tổng Bí thư: “Nghề làm báo là một nghề cao quý, thiêng liêng. Nhà báo cách mạng phải có tinh thần cách mạng, đó là tinh thần tiến công, đấu tranh loại bỏ cái sai, cái xấu, bảo vệ cái đúng, cái tốt, vì sự nghiệp chung của đất nước, của Nhân dân”.

 “Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng không chỉ là một nhà lãnh đạo xuất chúng của dân tộc Việt Nam mà còn là một con người có nhân cách vĩ đại. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã cống hiến và phục vụ cho nhân dân cho tới tận hơi thở cuối cùng, vì thế tất cả mọi người dân Việt Nam ở mọi tầng lớp khác nhau đều dành cho ông một tình cảm đặc biệt. Cá nhân tôi cũng không ngoại lệ. Hôm nay tới đây, nhìn dòng người nối dài trước Dinh Thống Nhất, không quản trời mưa, tôi càng hiểu rằng, những gì ông đã làm để lại ảnh hưởng lớn đến nhiều người và nhiều thế hệ.” Ông Lê Văn Thương nhấn mạnh.

Từ sáng sớm, hàng ngàn người dân từ khắp nơi đã đến Hội trường Thống Nhất để tham dự Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong không khí trang nghiêm, dòng người xếp hàng dài nghiêm cẩn, kính trọng cùng lòng biết ơn sâu sắc, tiễn đưa người lãnh đạo đã cống hiến trọn đời mình cho quê hương, đất nước.

Chia sẻ:

Tin tức khác