Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến định vị thương hiệu, câu chuyện
thương hiệu, phát triển thương hiệu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. - Quản lý và đảm bảo tối ưu hoá giá trị của việc sử dụng thương hiệu.
- Xây dựng và đề xuất chiến lược nhằm nâng cao khả năng nhận diện thương
hiệu, uy tín thương hiệu của các chương trình và sự kiện do công ty tổ chức.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên môn về marketing, hiểu biết về thương hiệu, biết cách
lập kế hoạch thực hiện các chiến lược marketing và nắm vững kiến thức
kinh doanh. - Có tư duy sáng tạo và khả năng phân tích nhạy bén.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày và thuyết trình tốt.
- Có khả năng thích ứng với công việc có áp lực cao.
- Có kinh nghiệm tối thiếu 3 năm làm trưởng phòng Brand MKT hoặc các vị
trí tương đương. - Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm
cao.
Môi trường làm việc và quyền lợi
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-
17g00). - Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết,
đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật… - Được review lương 6 tháng/lần.
- Có cơ hội thể hiện tối đa năng lực bản thân.
- Mức lương: Thoả thuận
- Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Số 34 Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu
Giấy. - Hồ Chí Minh: Số 39 Đường 37 Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức.
- Hà Nội: Số 34 Khu đô thị mới Dịch Vọng, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu