Mô tả công việc:
- Nhập liệu, cập nhật thông tin khách hàng và báo cáo doanh số lên cấp trên.
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, công văn theo yêu cầu từ bộ phận kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, hỗ trợ chuẩn bị các tài liệu thanh toán, nghiệm thu.
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng, hợp đồng, báo giá đầy đủ, khoa học.
- Tổng hợp báo cáo doanh thu, chi phí, tình trạng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác để hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu từ khách hàng cơ bản hoặc chuyển tiếp đúng bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học lên các ngành nghề Quản trị kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ truyền thông, quảng cáo, event, hoặc agency là lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng, thuyết trình tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhạy, giao tiếp tốt, tinh thần hỗ trợ cao.
- Yêu thích làm việc trong môi trường sáng tạo, áp lực doanh số.
- Chịu được áp lực về thời gian để hoàn thành công việc theo deadline.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần
- Địa điểm làm việc: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM