Mô tả công việc:
- Quản trị thương hiệu, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, quản trị và follow các kênh thương hiệu (facebook, website, tiktok, youtube….) đã thực hiện đúng nhận diện thương hiệu chưa.
- Nghiên cứu các chương trình trên thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, phân tích thương hiệu trong truyền thông, các dự án, chương trình truyền thông để đưa ra đề xuất cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng, quản lý thương hiệu đưa ra độ nhận diện thương hiệu đúng chiến lược, tăng uy tín thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu.
Yêu cầu công việc:
- Quản trị thương hiệu, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, quản trị và follow các kênh thương hiệu (facebook, website, tiktok, youtube….) đã thực hiện đúng nhận diện thương hiệu chưa.
- Nghiên cứu các chương trình trên thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu và các đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm, phân tích thương hiệu trong truyền thông, các dự án, chương trình truyền thông để đưa ra đề xuất cho cấp quản lý trực tiếp
- Xây dựng, quản lý thương hiệu đưa ra độ nhận diện thương hiệu đúng chiến lược, tăng uy tín thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần
- Địa điểm làm việc: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM