Mô tả công việc:
- Quản lý tài sản của công ty.
- Quản lý các văn bản, tài liệu, quy trình, thủ tục hành chính.
- Quản lý, sắp xếp lịch trình cho các phòng ban, bộ phận.
Yêu cầu công việc:
- Giới tính nữ, tuổi từ 24 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị
trí tương đương. - Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông.
- Có khả năng xây dựng và thực thi các quy trình, quy định.
- Có khả năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ, xây dựng và phát triển văn hóa doanh
nghiệp. - Làm việc chủ động, trách nhiệm cao.
- Tư duy logic, sắp xếp có hệ thống, tự lập kế hoạch, mục tiêu, bao quát công việc
tốt.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (8g30-17g30), 2 ngày thứ 7 trong tháng (8g30-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng
BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật… - Xét duyệt tăng lương 6 tháng /lần.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến.
- Có cơ hội phát triển năng lực bản thân.
- Mức lương: Thỏa thuận (Thu nhập từ 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ).
- Địa chỉ làm việc: số 34, lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, phường Dịch
Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tiêu đề email: Ứng tuyển Chuyên viên Hành chính + Họ và tên.
Email ứng tuyển: nhansu@halotimes.com
Điện thoại/zalo: 0981 524 097 (Ms. Kim Nghĩa)