Chuyên viên Hành chính HN

Mô tả công việc:

  • Quản lý tài sản của công ty.
  • Quản lý các văn bản, tài liệu, quy trình, thủ tục hành chính.
  • Quản lý, sắp xếp lịch trình cho các phòng ban, bộ phận.


Yêu cầu công việc:

  • Giới tính nữ, tuổi từ 24 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan, tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị
    trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực truyền thông.
  • Có khả năng xây dựng và thực thi các quy trình, quy định.
  • Có khả năng huấn luyện và đào tạo đội ngũ, xây dựng và phát triển văn hóa doanh
    nghiệp.
  • Làm việc chủ động, trách nhiệm cao.
  • Tư duy logic, sắp xếp có hệ thống, tự lập kế hoạch, mục tiêu, bao quát công việc
    tốt.


Môi trường làm việc và quyền lợi:

  • Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (8g30-17g30), 2 ngày thứ 7 trong tháng (8g30-17g00).
  • Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng
    BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
  • Xét duyệt tăng lương 6 tháng /lần.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và có cơ hội thăng tiến.
  • Có cơ hội phát triển năng lực bản thân.
  • Mức lương: Thỏa thuận (Thu nhập từ 9.000.000 – 12.000.000 VNĐ).
  • Địa chỉ làm việc: số 34, lô N07A, Khu đô thị mới Dịch Vọng, phường Dịch
    Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội


Tiêu đề email: Ứng tuyển Chuyên viên Hành chính + Họ và tên.
Email ứng tuyển: nhansu@halotimes.com
Điện thoại/zalo: 0981 524 097 (Ms. Kim Nghĩa)

Các vị trí khác cần tuyển dụng tại Halotimes