Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách, đối tác hoặc ứng viên đến công ty.
- Chuẩn bị phòng hợp, điều phối xe công ty.
- Tiếp nhận thư từ, sắp xếp tài liệu liên quan.
- Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm.
- Theo dõi, quản lý tài sản, thiết bị công ty.
- Liên hệ nhà cung cấp, làm báo giá phục vụ công tác thu mua.
- Soạn thảo, lưu trữ hồ sơ, tài liệu khoa học.
- Thực hiện các công tác khác thuộc bộ phận hành chính và sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, quản lý hành chính, luật, truyền thông hoặc các ngành nghề liên quan.
- Giới tính: Nữ, ngoại hình sáng, cao trên 1m60.
- Kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
- Ưu tiên ứng viên đã hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần.
- Địa điểm làm việc: Số 3 đường 34 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM