Mô tả công việc:
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng của các phòng ban bộ phận.
- Lập kế hoạch tuyển dụng.
- Chủ động xây dựng nguồn ứng viên thông qua các kênh khác nhau.
- Tìm kiếm, trao đổi và giữ mối quan hệ tối với ứng viên.
- Đánh giá hồ sơ và lựa chọn các ứng viên tiềm năng.
- Thực hiện đúng quy trình tuyển dụng của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân lực, luật, truyền thông hoặc các ngành nghề liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm tại vị trí tương đương.
- Biết sử dụng thành thạo các công cụ, nền tảng tuyển dụng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Chủ động, sáng tạo trong công việc để mang lại hiệu quả công việc tốt nhất.
- Ưu tiên ứng viên đã hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (8h30 – 17h30), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần.
- Địa điểm làm việc: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM