Mô tả công việc:
- Nghiên cứu về thương hiệu, sản phẩm, các xu hướng của ngành quảng cáo truyền thông để đưa ra được chiến lược, định hướng truyền thông phù hợp.
- Lên kế hoạch định hướng tất cả hệ sinh thái Social của công ty.
- Phát triển ý tưởng sáng tạo cho kế hoạch truyền thông: taglines, creative assets, content directions, media scripts, and creative scripts,..
- Hỗ trợ triển khai khi các dự án đi vào thực thi.
- Phối hợp với thiết kế để sản xuất các ấn phẩm ấn tượng.
- Lên kế hoạch hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan, hỗ trợ lên kế hoạch truyền thông cho các sự kiện (đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào sản xuất và ý tưởng sáng tạo, content plan).
- Các công việc liên quan theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Sáng tạo hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Agency.
- Có kiến thức chuyên sâu về Marketing, Truyền thông và Branding, bao gồm các nguyên tắc marketing (marketing mix, định vị thương hiệu, hành vi người tiêu dùng, v.vv..), kênh truyền thông như (SEO, SEM, báo chí, sự kiện, PR, v.vv..) và các chiến lược truyền thông.
- Am hiểu về các xu hướng truyền thông sáng tạo, ngành/lĩnh vực kinh doanh của công ty để đưa ra các ý tưởng, chiến lược phù hợp.
- Am hiểu về các công cụ kỹ thuật số như: Facebook Ads, SEM, Google Ads, SEO, vv..
- Kỹ năng Copywriting, kỹ năng nghiên cứu.
- Khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Sáng tạo, có khả năng tư duy về mặt hình ảnh.
- Thông thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là PPT
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần
- Địa điểm làm việc: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM
-