Mô tả công việc:
- Lập kế hoạch truyền thông (PR):
- Xây dựng chiến lược truyền thông dài hạn và ngắn hạn cho các chiến dịch PR dựa trên các mục tiêu kinh doanh và hình ảnh thương hiệu.
- Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch truyền thông và PR cho khách hàng.
- Quản lý và giám sát triển khai chiến dịch:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch PR, điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Đảm bảo các chiến dịch PR được triển khai đúng tiến độ và ngân sách.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường:
- Nghiên cứu xu hướng truyền thông, báo chí và các hoạt động PR của đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật các thông tin mới nhất về các công cụ truyền thông và các xu hướng truyền thông mới mẻ.
- Báo cáo kết quả chiến dịch:
- Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch PR cho khách hàng và cấp trên.
- Đưa ra các đề xuất, chiến lược để cải thiện hiệu quả các chiến dịch trong tương lai.
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng báo chí, viết nội dung
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm báo/ viết bài hoặc làm việc ở vị trí tương tự tại các agency, doanh nghiệp (PR executive,…)
- Ưu tiên các nhóm ngành ngôn ngữ, báo chí, truyền thông, kinh tế và MKT.
- Ưu tiên có kinh nghiệm lập kế hoạch, tổ chức tuyến bài.
- Tiếng Anh giao tiếp, chịu được áp lực công việc và đảm bảo đúng deadline.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH
- BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: số 34, lô N07A, Khu đô thị mới Dich Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy.
- HCM: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức.