Mô tả công việc:
- Hỗ trợ làm việc với nghệ sĩ, quản lý nghệ sĩ và các bên liên quan trong việc sắp xếp lịch trình, sự kiện, ghi hình, hợp đồng, booking,…
- Phối hợp với các phòng ban (truyền thông, sản xuất, sự kiện…) để đảm bảo việc hợp tác với nghệ sĩ được diễn ra suôn sẻ.
- Tham gia vào các buổi họp, ghi chú, nhắc lịch và theo dõi tiến độ công việc liên quan đến nghệ sĩ.
- Hỗ trợ các hoạt động PR, truyền thông: phát ngôn báo chí, quản lý nội dung mạng xã hội, gửi thư mời sự kiện…
- Tham gia hỗ trợ hậu trường tại các sự kiện, ghi hình, buổi diễn hoặc buổi phỏng vấn của nghệ sĩ.
- Cập nhật xu hướng thị trường, đề xuất nghệ sĩ tiềm năng hoặc đối tác hợp tác mới.
- Các công việc hành chính liên quan đến nghệ sĩ: giấy tờ, hợp đồng, thanh toán, booking, v.v.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, PR, marketing, quản trị kinh doanh, nghệ thuật, hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong các vị trí tương tự là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý tình huống tốt.
- Hiểu biết về thị trường giải trí là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc trong môi trường năng động, chịu được áp lực cao, làm việc ngoài giờ nếu cần.
- Thành thạo tin học văn phòng và các nền tảng mạng xã hội.
- Tiếng Anh tốt là một điểm cộng.
Môi trường làm việc và quyền lợi:
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (9h00 – 18h00), Thứ 7 làm việc cách tuần (9h00-17g00).
- Được hưởng các điều khoản khác theo quy định nhà nước: Nghỉ lễ, Tết, đóng BHXH – BHYT, thưởng lễ, Tết, sinh nhật…
- Được review lương 6 tháng/ lần
- Cơ hội làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ, tham gia các chương trình, sự kiện lớn trong ngành giải trí.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và năng động.
- Cơ hội học hỏi, phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giải trí & truyền thông.
- Địa điểm làm việc: Số 39 đường 37 phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TP. HCM